เดล บอสเก้ เปิดใจผ่านสื่อ ibcbet หวั่นฮอลแลนด์ทำน้ำตาตก

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีม ชาติสเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ibcbet ยอมรับว่ารู้สึกหวั่นเกรงในความเก่งของทีม อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ เป็นอย่างยิ่ง เราะพวกเขาต้องมาเจอกันในเกมเปิดสนามด้วย และเขาก็รู้ดีว่าจะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในรอบแรก

ibcbet รายงาน กระทิงดุสเปน ได้แชมป์โลกเป็นสมัยแรกด้วยการเอาชนะฮอลแลนด์ได้ในนัดชิง จากลูกยิงของ อันเดรียส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่งของทีม แต่มาคราวนี้ทั้งสองอยู่ในกลุ่มเดียวกันตั้งแต่รอบแรก

ผมรู้ว่าพวกฮอลแลนด์มีการเล่นเป็นแบบของตัวเองที่น่ายกย่องมากๆ ผมเห็นอะไรมากมายแม้ว่าจะผ่านไป 4 ปีแล้วก็ตามบิเซนเต้ เดล บอสเก้ เปิดใจในเว็บไซต์ ibcbet

พวกเรากังวลมากๆว่าใครจะมาเป็นก้างขวางคอพวกเรา ตอนนี้ ฮอลแลนด์ แม้ว่าจะหน้าตาของทีมไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพมากมายในทีม ผมเตรียมรับมือพวกเขาเอาไว้แล้วนะ

นักเตะฮอลแลนด์แต่ละคนเทพๆทั้งนั้น และอยู่ในทีมระดับท็อปของสโมสรโลก พวกเราไม่ประมาทแน่นอน นี่คือเกมที่ยากที่สุดของพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราต้องเจอกับทีมที่มีประสบการณ์สูงที่สุดทีมหนึ่งในโลก

ibcbet ทราบมาว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ คว้าแชมป์โลกกับสเปนได้เป็นสมัยแรกของประเทศ และในปี 2012 เขายังพาทีมชาติสเปนป้องกันแชมป์ ยุโรปได้มาแล้ว ครั้งนี้เขาจะขอเป็นคนพาทีมชาติสเปนป้องกันแชมป์โลกที่ บราซิลให้ได้

ibcbet ชี้ ปัญหาหลักของสเปนตอนนี้คือในส่วนของกองหน้า พวกเขาไม่มีตัวเก่งอย่าง ดาบิด บีญ่า ที่วัยเลยเลข 3 แล้ว แต่ก็จับ ดิเอโก้ คอสต้า โอนสัญชาติมาเล่นให้เป็นที่เรียบร้อย

arrow
arrow
    全站熱搜

    tongdee 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()