วิดิช ประกาศผ่าน ibcbet อำลาปีศาจแดงในเกมสุดท้ายที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

เนมันย่า วิดิช กัปตันคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใช้เวลาหลังเกมกับ ฮัลล์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์สื่อ ibcbet บอกอำลาจากการเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนอกจากนี้ยังได้ออกมากล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอลของทีมด้วยหลังจากที่เอาชนะทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ได้ 3-1

ibcbet ได้ทราบมา เนมันย่า วิดิช ได้ทำการเซ็น สัญญาไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเขาอยากจะย้ายไปอยู่ทีมใหม่ในช่วงที่ยังมีความแข็งแรงอยู่ โดยไม่อยากย้ายตอนที่ตัวเองสังขารโรยราแล้วนั้นเอง

เนมันย่า วิดิช กัปตันคนเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในเว็บไซต์ ibcbet

พวกเราทำใจยากจริงๆที่ได้รู้ว่ามันเป็นนัดสุดท้ายของการเล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ดของผมแล้ว ผมเสียดายจริงๆ มันเป็นฤดูกาลที่ไม่ดีสำหรับพวกเราจริงๆ ผมเสียดายนะที่การอำลาของผมไม่มีถ้วยให้ฉลอง ผมต้องขอโทษแฟนๆด้วย

ผมมามีสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตที่นี่และผมมีลูกๆ 3 คน ผมคว้าแชมป์ได้มากมายจริงๆกับสโมสรนี้ และมีโบนัสด้วยเพราะเป็นคนที่สโมสรรักคนหนึ่ง ผมเห็นแฟนบอลของเราปฏิบัติกับผมแล้วผมน้ำตาไหลเลย

ผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ผมมีความสุขเป็นอย่างยิ่งเลย ผมมาอยู่กับสโมสรนี้ได้ด้วยความสุขหลายฤดูกาลมากๆ และไม่เคยไม่มีความสุขเลยจริงๆ

ดังนั้นแล้วผมจะเป็นกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนหนึ่งนับจากนี้เป็นต้นไปนะ ผมอาจจะไม่ได้อยู่ในทีมแต่รับรองว่าติดตามการแข่งขันของพวกเราทุกๆเกมแน่ๆ

ibcbet รายงาน เนมันย่า วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย อำลาทีมต่อหน้าแฟนๆในโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากเกมที่เอาชนะฮัลล์ ซิตี้ ได้ในบ้าน


 

arrow
arrow
    全站熱搜

    tongdee 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()